Tư vấn - Piano cơ
  • Bộ 3 sản phẩm cổ điển của Kawai piano Kawai BL-31, piano Kawai BL51 và piano Kawai BL71

    20/04/2018 10:56:00
    Bộ ba sản phẩm piano Kawai BL-31, piano Kawai BL51 và piano Kawai BL71 là sản phẩm đàn piano Nhật Bản, đàn piano cũ giá rẻ được nhiều người mới học đàn hướng đến bởi mức giá phù hợp mà vẫn đảm bảo chất lượng. Để hiểu rõ hơn về bộ 3 sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây.
  • Đàn piano Yamaha cũ U1M và U3M

    20/04/2018 10:44:00
    Đàn piano Yamaha cũ U1M và U3M là 2 cây đàn piano cơ cũ của thương hiệu Yamaha thiết kế đẹp mắt, âm thanh hay, là model bán chạy và yêu thích hiện nay
  • Đàn giá rẻ, chất lượng tốt: Đàn piano Yamaha ADELSTEIN cũ

    20/04/2018 10:06:00
    Bạn đam mê âm nhạc, bạn muốn sở hữu một cây đàn acoustic piano cho riêng mình. Bạn không thể lựa chọn được một cây đàn piano phù hợp từ những thương hiệu nổi tiếng bạn đã biết như Yamaha hay Kawai vì chi phí đầu tư quá lớn. Bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một thương hiệu đàn piano Nhật giá rẻ, piano ADELSTEIN.
  • Đàn piano cũ Yamaha U1H, U2H, U3H

    19/04/2018 17:01:00
    Đàn piano cũ Yamaha U1H, U2H, U3H, là những mẫu đàn của thương hiệu nổi tiếng Yamaha, được sản xuất từ những năm 1971 - 1980. Thế nhưng với những gì mà cây đàn này sở hữu thì nhiều người vẫn săn lùng cho mình dòng đàn này. Hãy cùng tìm hiểu chúng qua bài viết dưới đây!
  • So sánh đàn piano Yamaha UX-1 cũ và đàn piano Yamaha UX-3 cũ

    18/04/2018 10:06:00
    Bài viết xin giới thiệu về 2 loại đàn acoustic piano là đàn piano Yamaha UX-1 cũ và đàn piano Yamaha UX-3 cũ. Đây là hai sản phẩm đàn piano cơ đang rất được ưa chuộng và tìm kiếm trong thời gian gần đây tại Việt Nam.
  • Phân biệt đàn piano Yamaha U10BL cũ và đàn piano Yamaha U30BL cũ

    18/04/2018 09:57:00
    Bạn muốn sỏ hữu một cây đàn Yamaha? Tuy nhiên chi phí bỏ ra lại khá đắt đỏ, nhiều người sẽ lựa chọn đàn piano cũ để tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng chất lượng cũng có thể hài lòng người chơi đàn. Sau đây, bài viết xin giới thiệu cách phân biệt hai sản phẩm đàn piano Yamaha U10BL cũ và đàn piano Yamaha U30BL cũ, giúp bạn nắm được những thông tin cơ bản về 2 loại đàn acoustic piano này, đưa ra được những lựa chọn đầu tư đúng đắn.
  • Bảng giá đàn piano cơ Kawai cập nhất tháng 4/2018

    06/04/2018 09:55:00
    Bảng Giá Đàn Piano Kawai 2018 Mới Nhất cập nhất tháng 4/2018- Đây là bảng giá đàn piano cơ mới dòng Upright và Grand Kawai được áp dụng tại hệ thống Việt Thanh 613 cung cấp.
  • Tại TP.HCM mua đàn piano cơ hiệu Kawai ở đâu?

    20/12/2017 09:30:00
    Đàn piano Kawai ngày càng phố biến và ưa chuộng trên thế giới bởi kiểu dáng có nhiều nét độc đáo, âm thanh dày và âm. Tại TP.HCM mua đàn piano hiệu Kawai ở đâu? Việt Thanh là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
  • Cách chăm sóc đàn piano Kawai

    08/12/2017 15:27:00
    Đàn piano Kawai có âm thanh dày và ấm. Dùng một thời gian thì âm thanh không còn ổn định nữa. Dưới đây là cách chăm sóc đàn piano Kawai
  • Tư vấn mua đàn piano: Nên mua đàn piano mới hay cũ?

    30/10/2017 16:25:00
    Nên mua đàn đàn piano mới hay đàn piano cũ là một trong những câu hỏi mà nhiều người mới lúc mới làm quen học piano thường hay gặp phải? Bài viết này sẽ có những chia sẽ giúp bạn giải tỏa được câu hỏi này?
Đầu [Trước]    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10     [Sau] Cuối