Tư vấn - Piano cơ
  • Cách chăm sóc đàn piano Kawai

    08/12/2017 15:27:00
    Đàn piano Kawai có âm thanh dày và ấm. Dùng một thời gian thì âm thanh không còn ổn định nữa. Dưới đây là cách chăm sóc đàn piano Kawai
  • Tư vấn mua đàn piano: Nên mua đàn piano mới hay cũ?

    30/10/2017 16:25:00
    Nên mua đàn đàn piano mới hay đàn piano cũ là một trong những câu hỏi mà nhiều người mới lúc mới làm quen học piano thường hay gặp phải? Bài viết này sẽ có những chia sẽ giúp bạn giải tỏa được câu hỏi này?
  • Nên chọn đàn piano Kawai K300 hay Yamaha U1 cho người mới học?

    27/09/2017 10:03:00
    Bài viết hôm nay Việt Thanh sẽ giúp bạn so sánh giữa hai sản phẩm đàn piano Kawai K300 và đàn piano Yamaha U1, hai sản phẩm tập trung vào đối tượng mới học nhưng chất lượng cực tốt.
  • Nên chọn mua đàn Piano Kawai hay Yamaha?

    26/09/2017 11:59:00
    Với những thiết kế nổi bật cũng như phẩm chất là những cây đàn piano đem lại, Kawai và Yamaha luôn làm hài lòng những người yêu mến nhạc cụ piano. Tuy nhiên, mỗi người đều có những sự lựa chọn khác nhau, chọn cho mình một thương hiệu ưa thích. Giữa Kawai và Yamaha đâu sẽ là lựa chọn tốt hơn, thì Việt Thanh sẽ giúp bạn phân tích và so sánh giữa hai thương hiệu này. Hy vọng bạn sẽ chọn cho mình một cây đàn phù hợp nhất.
  • Bảng giá đàn piano yamaha mới 100 phần trăm

    23/09/2017 11:30:00
    Chúng ta cùng ngó qua bảng giá piano yamaha mới 100 phần trăm nhé. Nó sẽ giúp các bạn có thêm thông tin chính xác để chọn cho mình một cây đàn phù hợp nhất.
  • Cây đàn piano phổ biến hiện nay có bao nhiêu phím

    09/09/2017 08:38:00
    Cây đàn piano phổ biến hiện nay có bao nhiêu phím? bao nhiêu phim trắng và bao nhiêu phím đen? chưa chắc hẳn ai cũng biết, và cây hỏi đàn piano có bao nhiêu phím được nhiều gameshow truyền hình hỏi nhưng nhiều người không trả lời được. Bài viết hôm nay Việt Thanh xin chia sẻ các bạn thông tin trên.
  • Bí quyết chọn mua đàn piano cho bé

    07/09/2017 11:30:00
    Bí quyết chọn mua đàn piano cho bé là gì? Bài viết hôm nay công ty âm nhạc Việt Thanh xin chia sẻ bí quyết chọn mua đàn piano cho bé sẽ giúp các bật phụ huynh chọn được cho bé nhà mình 1 cây đàn piano phù hợp với giá tốt nhất.
  • Top 3 cây đàn piano upright mới từ 100 đến 150 triệu tốt nhất

    21/08/2017 11:16:00
    Đàn piano upright mới từ 100 đến 150 triệu hiện nay có rất nhiều khách hàng mua cho phòng thu âm, phòng trà, chơi giải trí hay biểu diễn sân khấu. Nhiều khách hàng quan tâm là không biết với tầm giá đó thì cây đàn nào là lựa chọn tốt nhất. Bài viết dưới đây Việt Thanh xin giới thiệu top 3 cây đàn piano upright mới từ 100 đến 150 triệu tốt nhất hiện nay.
  • Những điều cần lưu ý khi mua Grand Piano Boston GP Series

    19/08/2017 19:03:00
    Khi mua dòng piano Boston cũng như những dòng piano khác, bạn cần đặc biệt chú ý đến những điều quan trọng về cả kích thước cũng như cấu trúc, yêu cầu về đàn
  • Những thương hiệu đàn piano cơ giá rẻ cho người mới tập

    12/08/2017 08:32:00
    Công ty âm nhạc Việt Thanh giới thiệu đến các bạn một số thương hiệu đàn piano cơ giá rẻ dành cho người mới tập, đây là những thương hiệu piano của Hàn Quốc, Trung Quốc.
Đầu [Trước]    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10     [Sau] Cuối