Tư vấn - Âm thanh
  • Âm thanh di động - loa di động là gì?

    17/08/2017 10:44:00
    Âm thanh di động được biết đến là các thiết bị có khả năng nhận và truyền âm thanh và người dùng có thể chơi nhạc kỹ thuật số. Trước đây nguời ta chỉ coi các máy ghi âm kỹ thuật số cầm tay vào loại âm thanh di động, nhưng ngày nay thời buổi của công nghệ phát triển đã làm phong phú thêm các thiết bị như loa di động bluetooth, máy ghi âm, hay các máy nghe nhạc Mp3, Mp4. Để các biệt hiểu rõ hơn về âm thanh di động sau đây là một vài thông tin hữu ích.
  • Bộ xử lý tín hiệu là gì? Ứng dụng trong dàn âm thanh

    16/08/2017 12:53:00
    Ngày nay trong các sự kiện âm nhạc lớn nhỏ thì việc sử dụng những thiết bị xử lý tín hiệu là điều vô cùng cần thiết, để giúp các bạn có cái nhìn đầy đủ hơn chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin về các bộ xử lý tín hiệu.
  • Mixer digital là gì? Ứng dụng trong dàn âm thanh hiện đại

    14/08/2017 14:23:00
    Bài chia sẻ trước, chúng tôi cũng đã giới thiệu đến các bạn đọc Mixer là gì? và biết đến 3 loại mixer cơ bản nhất hiện nay là: Mixer digital, Mixer Analog và Mixer analog vận hành theo kỹ thuật digital. Hôm nay, chúng ta sẽ đi tìm hiểu loại Mixer digital đầu tiên.
  • Chân đèn sân khấu là gì? Cấu tạo và ứng dụng trong âm thanh ánh sáng

    10/08/2017 15:42:00
    Chân đèn sân khấu là thiết bị phụ kiện âm thanh ánh sáng không thể thiếu trong mỗi chương trình sự kiện âm thanh ánh sáng trong nhà và ngoài trời.Vậy thiết bị phụ kiện ánh sáng chân đèn sân khấu là gì? Cấu tạo và ứng dụng ra sao. Chúng ta cùng tìm hiều ở bài viết sau:
  • Loa phóng thanh là gì? Ứng dụng của loa phóng thanh

    09/08/2017 15:30:00
    Loa phóng thanh được biết đến là một thiết bị khuếch đại âm thanh truyền thống, nó rất gần gũi với mọi người dân còn được gọi là loa nén, thường được các diễn giả sử dụng để truyền đạt các thông tin tới công chúng.
  • Giải pháp Micro dùng cho thuyết trình, hội thảo

    12/06/2015 10:00:00
    Xin giới thiệu hai model ADX12HC và ADX18HC là micro condenser cổ ngỗng chuyên nghiệp của hãng AUDIX (Mỹ).
  • Microphone – những khái niệm cơ bản.

    09/06/2015 15:04:00
    Microphone là thiết bị quen thuộc và quan trọng nhất đối với người sử dụng. Việt Thương Music sẽ giới thiệu những khái niệm cơ bản nhất về thiết bị này.
  • Bán dàn Loa Đám Cưới - Loa Sân Khấu với công suất lớn, giá rẻ

    12/04/2015 10:01:00
    Loa đám cưới được bán tại công ty âm nhạc Việt Thanh là sản phẩm cao cấp của các tập đoàn thiết bị âm thanh lớn như Loa JBL, Yamaha, CAF, Peavey, JBL, Martin , Nexo... là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh ánh sáng hàng đầu Việt Nam.
  • TASCAM HS2000 và RC-HS20DP

    20/01/2015 09:28:00
    Chúng tôi xin giới thiệu thiế bị TASCAM HS2000 và RC-HS20DP Tuyệt tác đỉnh cao công nghệ phát thanh truyền hình Nhật Bản.
  • Tạo dòng nhạc êm dịu & Ấm cúng với Loa Interm - CS3

    20/01/2015 09:15:00
    Khi có được khoảng thời gian riêng tư, thoát ra khỏi công việc. Bước vào một quán café thả mình vào tiếng nhạc nhẹ nhàng trong khung cảnh ấm cúng. Cũng là một hạnh phúc nho nhỏ của người Sài gòn.
Đầu [Trước]    1 2 3 4     [Sau] Cuối