Tư vấn - Trống & Bộ gõ
  • Giá bán một bộ trống cajon nhập khẩu chính hãng

    27/07/2017 14:11:00
    Trống cajon được biết đến là loại nhạc cụ rẻ tiền nhất, mặc dù là sinh viên hay những người có điều kiện thì đều không khó để có thể mua được một chiếc trống cajon, tuy nhiên có nhiều bạn chơi chưa biết cách chọn trống cajon chất lượng tốt? Giá bán một bộ trống cajon nhập khẩu chính hãng
  • Giá bán một bộ trống điện tử hiện nay là bao nhiêu?

    13/07/2017 10:56:00
    Mua trống điện tử để học tập, giải trí hay đi biểu diễn các bạn đều qua tâm giá bán, Vậy Giá bán một bộ trống điện tử hiện nay là bao nhiêu? Xem bài viết này để biết thêm chi tiết nhé!
  • Địa chỉ mua bán trống điện tử chính hãng tại tphcm

    13/07/2017 10:35:00
    Bạn đang tìm một một bộ trống điện tử chính hãng, đảm bảo chất lượng, uy tín ở tphcm. Khi mà thành phố Tphcm có rất nhiều cửa hàng. Bài viết dưới đây Việt Thanh chia sẻ cách nhận biệt một cửa hàng bán trống chính hãng và bật mí địa chỉ đáng tin cậy cho bạn
  • Đánh giá bộ trống jazz Premier

    12/07/2017 17:10:00
    Bạn làm người yêu trống jazz, bạn muốn sở hữu cho riêng mình 1 bộ trống giá, nhiều người khuyên bạn nên mua bộ trống jazz Premier, bạn không biết nó có thật sự tốt không, cùng Việt Thanh đánh giá bộ trống jazz Premier nhé!
  • Cửa hàng bán trống jazz chính hãng ở TPHCM

    04/07/2017 12:28:00
    Của hàng bán trống jazz chính hãng ở Tp.HCM ngày càng nhiều do nhu cầu học trống jazz ngày càng tăng cao. Những người học và chơi trống jazz hẳn sẽ muốn sở hữu một cây đàn chất lượng phù hợp với mình, chính hãng với giá cả phải chăng.
  • Cửa hàng bán trống điện tử chính hãng ở TPHCM

    04/07/2017 11:54:00
    Cửa hàng bán trống điện tử chính hãng ở TPHCM hiện nay rất nhiều nhưng không phải cửa hàng nào cũng uy tín và làm ăn chân chính. Nhiều cửa hàng sẵn sàng bán hàng fake với mức giá bằng hàng chính hãng nhằm đánh lừa người dùng và tăng lợi nhuận.
  • Địa điểm bán trống điện tử ở Tphcm

    19/06/2017 14:36:00
    Địa điểm bán trống điện tử ở Tphcm? Công ty âm nhạc Việt Thanh chuyên mua bán trống điện tử của những thương hiệu nổi tiếng Thế Giới như: Roland, Soundking. Cam kết chất lượng và giá rẻ nhất TP.HCM.
  • Trống jazz dành cho sân khấu nhỏ

    19/06/2017 13:53:00
    Bạn muốn mua 1 bộ trống jazz dành cho sân khấu nhỏ thì trống jazz Pearl Midtown là lựa chọn tốt nhất. Dưới đây là bài viết đánh giá chi tiết về bộ trống jazz Pearl Midtown.
  • Địa điểm mua bán trống da chính hãng ở Sài Gòn

    15/06/2017 14:15:00
    Đại điểm mua trống da trên thị trường sài gòn có rất nhiều địa điểm bán trống da uy tín, chất lượng. Và câu hỏi đặt ra là mua trống da uy tín ở đâu? Dưới đây là địa điểm mua bán trống da chính hãng ở Sài Gòn
  • Giá bán 1 bộ trống điện tử roland chất lượng

    15/06/2017 13:42:00
    Bạn là một nhạc công, Fan yêu thích trống điện roland, bạn muốn mua 1 bộ trống điện roland. Vậy giá bán 1 bộ trống điện tử roland chất lượng là bao nhiêu? Cùng xem bài viết dưới đây nhé!
Đầu [Trước]    1 2 3 4 5 6     [Sau] Cuối