Tư vấn - Piano điện
  • Đàn piano điện Casio đời mới nhất năm 2017

    20/09/2017 15:04:00
    Đàn piano điện casio đời mới nhất năm 2017 là những model nào là điều mà rất nhiều người quan tâm, bởi đàn piano điện casio đời mới áp dụng công nghệ âm thanh tiên tiến nhất, thiết kế với kiểu dáng sang trọng, bắt măt, sở hữu những tính năng hữu ích cho học tập, giải trí và biểu diễn trên sân khấu. Dưới dây là những mẫu đàn piano điện Casio đời mới nhất 2017 cho các bạn tham khảo?
  • Đánh giá cây đàn piano điện casio PX-560M

    16/09/2017 11:29:00
    Đàn piano điện casio PX-560M là model được giới nhạc cộng, nghệ sĩ, người yêu đàn tại Việt Nam và thế giới yêu thích và mua nhiều trong những năm qua. Vì sao cây đàn này lại chiếm trái tim của nhiều người như vậy? Hãy cùng Việt Thanh đánh giá chi tiết cây đàn piano điện casio PX-560M này nhé!
  • Đàn piano Casio Celviano Grand Hybrid:GP-300 vs GP-500

    05/09/2017 14:27:00
    Với sự ra mắt của dòng Celviano Grand Hybrid mới, piano điện Casio nỗ lực để đưa trải nghiệm chơi trên piano acoustic lên tầm cao mới, với 2 nhạc cụ được trang bị bàn phím gỗ, những bộ sample hoàn toàn mới, và hệ thống loa có thể cho âm thanh chất lượng như nhau đến với người biểu diễn và người nghe. Nhưng những nhạc cụ mới này đã gần đạt tới mức lý tưởng như thế nào?
  • Những mẫu đàn piano điện casio bán chạy nhất hiện nay

    23/08/2017 16:51:00
    Đàn piano điện casio ngày được nhiều khách hàng lựa chọn để học tập hay chơi giải trí. Bài viết hôm nay Việt Thanh xin chia sẻ những mẫu đàn piano điện casio bán chạy nhất hiện nay
  • Mới học đàn piano nên mua loại nào

    15/07/2017 16:16:00
    Mới học đàn piano nên mua loại nào là quan tâm của nhiều người đang có ý định học đàn piano. Đa số người mới học đàn hiện nay đều lựa chọn đàn piano điện thay vì đàn piano cơ bởi đàn piano điện giá rẻ hơn và phù hợp cho người mới tập hơn, đặc biệt là với những người chưa có định hướng sẽ theo piano lâu dài hay không. Vậy nên trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp một vài lưu ý cho bạn trước khi chọn mua đàn piano điện và một số dòng đàn piano cho người mới học đàn bạn có thể tham khảo.
  • Chọn mua đàn piano cho bé học

    13/07/2017 08:40:00
    Chọn mua đàn piano cho bé học được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm bởi việc cho con trẻ học đàn piano ngay từ nhỏ là lựa chọn của nhiều người hiện nay. Dưới đây là bí quyết chọn mua đàn piano cho bé học
  • Đàn piano cho người mới bắt đầu học

    11/07/2017 17:05:00
    Nên mua loại piano nào cho người mới bắt đầu học là câu hỏi không hề hiếm gặp. Được tiếp xúc và học trên cây đàn piano cơ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể có đủ điều kiện để học, thực hành và sử dụng cây đàn piano cơ chất lượng như mong muốn...
  • Đàn piano điện chất lượng mới nhất hiện nay

    09/07/2017 11:44:00
    Đàn piano điện Roland Rp 501 là mẫu đàn piano điện mới nhất hiện nay, ra đời vào cuối năm 2016. .Là cây đàn thiết kế đa chức năng, phù hợp với người mới bắt đầu học, chơi giải trí và biểu diễn chuyên nghiệp.
  • Đàn piano cho trẻ em giá bao nhiêu

    08/07/2017 08:45:00
    Đàn piano cho trẻ em giá bao nhiêu là quan tâm của nhiều bậc cha mẹ bởi hiện nay rất nhiều bậc phụ huynh cho con em nhà mình theo học đàn piano. Vậy nên tìm mua đàn piano ở đâu tốt, chất lượng? Mua đàn cho trẻ em giá bao nhiêu?.. luôn là những câu hỏi làm đau đầu các bậc phụ huynh....
  • So sánh đàn piano cơ và đàn piano điện

    07/07/2017 19:21:00
    Cùng là đàn piano nhưng giữa đàn piano cơ và đàn piano điện có những điểm khác nhau rõ rệt. Cùng Việt Thanh so sánh đàn piano cơ và đàn piano điện nhé!
Đầu [Trước]    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10     [Sau] Cuối