Tư vấn - Piano điện
  • Đàn piano điện khác đàn organ ở điểm nào

    24/02/2017 16:40:00
    Đàn piano điện khác đàn organ ở điểm nào ? Đó là câu hỏi của rất nhiều người mới bắt đầu học nhạc, về cơ bản thì đàn piano điện và đàn organ có sự khác biệt về hình thức là rất rõ ràng, bên cạnh đó là sự khác biệt về các chức năng cơ bản. Xem bài viết này sẽ giúp các bạn phân biệt rõ hơn về đàn piano điện và đàn organ.
  • Nên mua đàn piano điện nào khi có 15 triệu trong tay

    24/02/2017 15:41:00
    Với 15 triệu trong tay là bạn đã sở hữu 1 cây đàn piano điện chất lượng, dưới đây là Top 5 cây đàn piano điện giá khoảng 15 triệu mua nhiều nhất hiện nay và địa chỉ bán giá rẻ nhất, uy tín nhất ở tphcm!
  • Cách chọn mua đàn piano điện cho bé

    23/02/2017 16:32:00
    Chọn mua đàn piano điện cho bé là một việc vô cùng khó với các bậc làm cha làm mẹ ở Việt nam hiện nay. Theo khảo sát những khách hàng mua đàn piano điện cho bé vào năm 2016 tại Việt Thanh, chúng tôi gặp rất nhiều câu hỏi như: mua đàn piano điện cho bé giá bao nhiêu, kích thước đàn như thế nào, thương hiệu nào, giá cả ra sao, âm thanh thế nào...Hôm nay Việt Thanh sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chọn mua đàn piano điện cho bé phù hợp với nhu cầu nhất.
  • Mua đàn piano điện giá bao nhiêu ?

    23/02/2017 10:12:00
    Mua đàn piano điện giá bao nhiêu là hợp lý? Đây có thể là những suy nghĩ của những bạn mới học đàn. Trước khi chọn mua đàn piano điện chúng tôi nên khuyên bạn là chọn đàn piano điện với mục đích gì? Để qua đó có thể xách định được một mức giá đàn piano điện hợp lý nhất.
  • giá 1 cây đàn piano điện mới là bao nhiêu, mua ở đâu giá rẻ

    23/02/2017 09:39:00
    Đàn Piano điện có giá thành rẻ hơn đàn piano cơ vì vậy và dễ dàng tiếp cận được với nhiều người dùng hơn từ đối tượng mới học đàn, đến người chơi giải trí, các bé nhỏ tuổi bắt đầu luyện đàn….vậy giá 1 cây đàn piano điện mới là bao nhiêu, mua ở đâu giá rẻ nhất, mời các bạn xem chi tiết ở bài viết dưới đây?
  • Top 2 cây đàn organ casio chuyên nghiệp bán chạy nhất hiện nay

    16/02/2017 19:55:00
    Đàn organ Casio là nhãn hàng đàn organ phát triển mạnh mẽ chuyên cho đối tượng học tập, giải trí, và phong phú về chuyên môn, chức năng như: đàn organ tiêu chuẩn - standard keyboard, đàn organ phím sáng - key linghting keyboard, organ casio cao cấp - highgrade keyboard,...Dưới đây là top 2 cây đàn organ casio chuyên nghiệp bán chạy nhất hiện nay.
  • Địa điểm bán đàn piano điện ở thành phố Đà Nẵng

    15/02/2017 15:40:00
    Bạn là người dân sống ở mảnh đất đáng yêu này thì việc sở hữu một cây đàn piano với những giai điệu trầm bổng, du dương dường như càng làm cho cuộc sống của bạn thêm phần thi vị.Dưới dây là những địa điểm bán đàn piano điện ở thành phố Đà Nẵng.
  • Mách bạn bí quyết chọn mua đàn piano giá rẻ cho người mới học

    12/02/2017 08:32:00
    Sử dụng bí quyết dưới đây ngay lập tức để chọn mua đàn piano giá rẻ cho người mới học để có sự an tâm cả về chất lượng âm thanh, độ bền và giá cả.
  • Những lưu ý chọn mua đàn piano điện tuyệt đối không thể bỏ qua

    12/02/2017 08:21:00
    Đàn piano điện có những điểm khác nhau rõ ràng so với những cây đàn piano cơ, bởi vậy mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua những lưu ý chọn mua đàn piano điện quan trọng này.
  • Chọn mua đàn piano điện cho người mới học

    11/02/2017 11:39:00
    Chọn mua đàn piano điện cho người mới học có khó không? Chọn như thế nào cho phù hợp? Bài viết này sẽ chỉ bạn 2 lưu ý sống còn để sở hữu cho mình cây đàn ưng ý!
Đầu [Trước]    1 2 3 4 5 6 7     [Sau] Cuối