Tư vấn - Tổng hợp
  • Những cây đàn guitar đệm hát hay

    18/10/2017 09:14:00
    Vừa chơi đàn vừa hát dường như đang là hình tượng lý tưởng của khá nhiều bạn trẻ, đặc biệt là đàn guitar. Nhưng không phải ai cũng am hiểu, nắm rõ đâu là những cây đàn guitar đệm hát hay nhất. Với một người mới chơi đàn việc này lại vô cùng khó khăn, chính vì thế chúng tôi xin giới thiệu với các bạn yêu nhạc top những cây đàn guitar phù hợp với đệm hát. Hy vọng mỗi người sẽ có được cho mình một lựa chọn tuyệt vời nhất. Loại đàn guitar nào thích hợp để đệm hát.
  • Hướng dẫn kết nối loa với các thiết bị âm thanh

    17/10/2017 15:32:00
    Âm thanh Việt Thanh chia sẻ đến các bạn về cách kết nối loa với các thiết bị âm thanh một cách hiệu quả và vẫn đảm bảo hoạt động của nguyên bộ dàn âm thanh tốt nhất.
  • Top 5 cây đàn violin hiệu Selmer tốt nhất

    12/10/2017 08:46:00
    Gần đây, violin dường như là đề tài được khá nhiều người yêu nhạc quan tâm và gắn bó. Đặc biệt là việc chọn lựa cho mình một cây đàn violin tốt, phù hợp với sở thích, mục đích của bản thân lại càng quan trọng hơn nữa. Và nếu bạn là người đam mê violin thì chắc chắn không thể bỏ qua sự quan tâm với violin Selmer - những sản phẩm chất lượng cao, âm thanh tuyệt vời. Bạn đang kiếm tìm violin cho chính mình có thể chọn một trong top 5 cây đàn violin hiệu Selmer tốt nhất mà chúng tôi sắp chia sẻ sau đây.
  • Vì sao phải chọn mua amply nhập khẩu thay vì amply nội đại

    11/10/2017 11:49:00
    Nếu là một người thực sự am hiểu về âm thanh thì có lẽ phần đa người sử dụng sẽ lựa chọn mua amply nhập khẩu thay vì hàng nội địa hay kể cả hàng Trung Quốc. Vậy vì sao những chiếc amply nhập khẩu lại có sức hút như thế? Chúng ta hãy cùng nhau giải đáp qua bài viết này nhé.
  • Đàn guitar có thùng khuyết kết nối với amply

    11/10/2017 10:21:00
    Đàn Guitar là một trong nhiều nhạc cụ đang phổ biến tại Việt Nam cũng như khắp nơi trên thế giới. Guitar không đơn giản với một loại hình, kiểu dáng mà nó vô cùng đa dạng về chủng loại, màu sắc,... Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn loại guitar phù hợp với bản thân. Nếu bạn cũng đam mê loại nhạc cụ này và muốn nghe guitar lớn hơn bình thường thì tại sao không chọn cho mình ngay một cây đàn guitar thùng khuyết kết nối với amply nhỉ? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài gợi ý nhé, nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.
  • Địa điểm bán đàn guitar bass chính hãng ở tphcm

    11/10/2017 09:58:00
    Guitar Bass là một nhạc cụ có vai trò vô cùng quan trọng trong một ban nhạc. Với ưu điểm âm thanh phát ra có những âm trầm cuốn hút và chắc chắn, rõ điệu, Guitar Bass là tác nhân số 1 góp phần giữ nhịp cũng như làm nền cho cả dàn âm thanh. Showroom âm nhạc Việt Thanh xin được giới thiệu sơ qua về những cây đàn Guitar Bass hiện đang có mặt trong showroom của mình để bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về loại nhạc cụ thông dụng này.
  • Địa điểm mua đàn guitar cổ điển nhật bản ở tphcm

    11/10/2017 09:40:00
    Đàn guitar cổ điển Nhật Bản là một trong những loại đàn vô cùng được yêu quý trong giới Guitar. Loại đàn này có đặc trưng là âm thanh của chúng khá êm và trầm ấm, mang lại cho cả người chơi đàn và người nghe nhạc những cảm xúc lôi cuốn không gì sánh được. Là một người yêu guitar cổ điển Nhật bản, bạn đã biết đi tìm trái tim của mình ở đâu chưa? Hãy để showroom âm nhạc Việt Thanh mang trái tim của bạn trở về đúng vị trí của nó!
  • Địa điểm mua dây D’Addario cho guitar chính hãng ở Thành phố Hồ Chí Minh

    11/10/2017 09:26:00
    Bạn đang tìm địa điểm mua dây D’Addario cho guitar chính hãng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Dưới đây là gợi ý tốt dành cho bạn
  • Những cây guitar điện dành cho sinh viên

    11/10/2017 09:02:00
    Nên mua cây đàn guitar điện nào thường là quan tâm của nhiều bạn sinh viên. Dưới dây là những cây guitar điện dành cho sinh viên chất lượng, giá rẻ hiện nay
  • Shop bán đàn ukulele tại thành phố Hồ Chí Minh

    11/10/2017 08:35:00
    Hawaii là một trong nhiều khu vực có nền âm nhạc sôi động giống như đúng tính cách của con người nơi đây. Do giao lưu của các nền văn hóa, âm nhạc Hawaii ngày một lan rộng ra các quốc gia khắp nơi trên thế giới đặc biệt là đàn Ukulele. Và người yêu nhạc Việt Nam cũng không còn xa lạ gì với nhạc cụ âm nhạc này. Nếu bạn đang muốn chơi một loại nhạc cụ mới thì tại sao không thử tìm đến shop bán đàn Ukulele tại thành phố Hồ Chí Minh để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhỉ. Chúng tôi tin chắc, bạn sẽ không phải thất vọng khi gắn kết với đàn Ukulele đâu.
Đầu [Trước]    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10     [Sau] Cuối